Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Lạ mắt hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị

Quảng cáo tại cổng từ siêu thị là 1 hình thức truyền thông media vô cùng mới lạ nhưng không kém phần hiệu quả mà các doanh nghiệp nên để tâm tới nếu đang có nhu cầu quảng cáo.

Cổng từ siêu thị là gì?

Cổng từ siêu thị là một thiết bị an ninh sử dụng để phòng chống mất trộm hàng hóa trong các siêu thị, cửa hàng. Trước đây chỉ có một số quốc gia trở nên tân tiến như Đức, Anh, Mỹ mới biết đến thiết bị này.

Tuy vậy những năm cách đây không lâu, với sự hội nhập thông tin nhanh thì Việt Nam đã biết đến và sử dụng thiết bị cổng từ siêu thị.

Cổng từ siêu thị thường được đặt ở lối ra vào để khách hàng muốn vào bên trong bắt buộc phải di chuyển sang nó. Một cánh cửa cổng từ an ninh siêu thị có nhiệm vụ phát sóng điện từ và cánh còn lại có nhiệm vụ thu sóng. Khi tem từ đi qua cổng từ an ninh thì sóng từ ở cổng từ sẽ bắt sóng với tem từ tạo cho cổng từ kích hoạt chuông báo và đèn báo để báo hiệu cho nhân viên bảo vệ biết.

Cổng từ có một số loại chính như sau:

1. Cổng từ an ninh tần số RF

  • Hoạt động với tần số 8,2MHZ
  • Thích hợp với những cửa hàng thời trang và tạp hóa quy mô nhỏ.


2. Cổng từ an ninh tần số AM

  • Phát ra tần số 58MH
  • Có khả năng bảo vệ được các sản phẩm có vỏ bọc bằng kim loại như dược phẩm, mỹ phẩm (công nghệ RF không thể cung cấp được)
  • Các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp phần lớn đều sử dụng loại này.

Quảng cáo tại cổng từ siêu thị cho dầu gội Double Rich.


3. Cổng từ an ninh EM

Cổng từ loại này hoạt động với tần số cực thấp, chuyên dùng cho các thư viện hay nhà sách.

Hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị

Hiện nay, tại các siêu thị lớn nhỏ phần lớn đều có trang bị cổng từ, đặc biệt càng ở các siêu thị lớn thì số lượng cổng lại càng nhiều hơn.

Vì thế mà hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị thành lập, cho thấy sự nhậy bén và óc trí tuệ sáng tạo vô biên của con người khi tận dụng được cả loại vật dụng này.

Vậy quảng cáo tại cổng từ siêu thị được thực thi như thế nào?

Bức Ảnh quảng cáo rất dễ lọt vào tầm mắt của người xem.

 
Như chúng ta đã biết, cổng từ có dạng hình chữ nhật đứng với chiều cao khoảng trên 1m. Phần diện tích hai mặt bên của cổng từ sẽ được sử dụng để dán maquette quảng cáo thương hiệu, tiếp cận ở cự li gần với những người trực tiếp đi qua cổng cũng giống như những người đi ngang qua khu vực này. Diện tích của nó đủ để cho người dù đứng xa chục mét cũng có thể quan sát được.

Hệ thống cổng từ siêu hoành tráng được áp dụng trong chiến dịch quảng cáo.

Thời gian hoạt động của siêu thị thường dao động từ 8h – 22h mỗi ngày, và đây cũng trở nên chính là trong thời gian mà maquette quảng cáo có thể tiếp cận được tới người tiêu dùng.

Siêu thị thường tiếp nhận hàng trăm ngàn người, đặc biệt càng đông hơn vào các dịp lễ cũng như cuối tuần và mỗi người khi vào phía bên trong để mua sắm và chọn lựa thì đều phải đi qua cổng từ, đồng nghĩa với việc họ sẽ quan sát được hình ảnh quảng cáo, vậy có thể nói số lượng người đã tiếp cận với maquette là không thể thống kê được.

Maquette được sản xuất từ chất liệu decal bóng, dính chắc lên hai mặt cổng từ nên không dễ bị bong, hơn nữa nó cũng giúp cho chất lượng hình ảnh của chiến dịch được đảm bảo an toàn và duy trì trạng thái cực tốt.

Tạm kết

Trong những năm vừa mới đây, các hình thức quảng cáo tại siêu thị đang ngày càng được rất nhiều nhãn hàng chú ý và lựa chọn cho chiến lược truyền thông media thương hiệu.

Được đánh giá là 1 trong những loại hình có thể xúc tiến với số lượng lớn, phạm vi rộng, chi phí phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp, quảng cáo trên cổng từ siêu thị hứa hẹn sẽ là phương tiện đắc lực giúp thương hiệu tiếp cận kết quả tới đông đảo khách hàng mục tiêu, gia tăng đáng kể doanh số bán hàng.

Theo Mart Media

>>> Nguồn: Khác biệt hình thức quảng bá tại cổng từ siêu thị
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét